top of page
  • dienhoatuoi24h1

Mừng khai trương nên tặng hoa gì ý nghĩa nhất

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong ngày khai trương. Không chỉ là món quà tặng đơn thuần, một kệ hoa sẽ thay bạn gửi lời chúc tốt lành nhất tới đối tác, bạn bè trong ngày khai trương. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại hoa đều phù hợp để làm quà tặng khai trương. Vậy, để mừng khai trương nên tặng hoa gì phù hợp nhất? Vậy mừng khai trương nên tặng hoa gì để hợp với người được nhận hoa? Trong bài viết này Shop hoa tươi Sunny sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu hoa nên tặng dịp khai trương.

Tặng hoa hướng dương ngày khai trương

Hoa hướng dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi mua hoa khai trương chúc mừng. Màu vàng của hoa tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, lan tỏa những điều tích cực và tốt lành. Tặng hoa hướng dương trong ngày khai trương là cách bạn gửi lời chúc làm ăn phát đạt, mọi điều thuận lợi tới cho chủ nhân buổi lễ. Đồng thời cũng chúc cho người nhận công việc hanh thông, vạn sự như ý.

Lựa chọn kệ hoa hướng dương 2 tầng là phù hợp nhất để tặng khai trương cho câu hỏi “Khai trương nên tặng hoa gì?” Kệ hoa của bạn sẽ nổi bật trong buổi tiệc nhờ ánh vàng rực rỡ, tươi tắn của hoa. Tặng hoa lan hồ điệp ngày khai trương Là nữ hoàng của các loài hoa, thật thiếu sót khi trong ngày khai trương không có sự xuất hiện của những bông lan hồ điệp. Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp hoàn hảo của sự quý phái và sang trọng. Từng cánh hoa tròn, xếp cân đối còn tượng trưng cho sự hoàn mỹ, viên mãn. Vẻ đẹp hút hồn giúp những chậu lan hồ điệp vừa là quà tặng hoa mừng khai trương, vừa để trang trí không gian làm việc thêm phần lịch sự. Những người tặng hoa lan khai trương thường có tình cảm thân thiết với chủ nhân buổi lễ, đồng thời muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cho công việc của họ. Vì vậy nếu chưa biết mừng khai trương nên tặng hoa gì cho người thân hoặc bạn thân, lựa ngay một chậu lan hồ điệp nhé!

Tặng hoa đồng tiền ngày khai trương

Nhắc đến hoa đồng tiền là nhắc đến ý nghĩa về phát tài phát lộc. Hoa đồng tiền nổi bật với màu sắc tươi sáng và không quá đậm đà như hoa lan hồ điệp. Không chỉ có ý nghĩa tiền tài, hoa đồng tiền còn mang đến không khí hạnh phúc, tươi vui cho buổi khai trương.

Chọn tặng hoa đồng tiền ngày khai trương là món quà phù hợp nếu người bạn tặng là những người em thân thiết bởi hoa còn mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Một kệ hoa đồng tiền “Khai trương hồng phát” chắc chắn là món quà ấn tượng bạn dành tặng họ. Tặng hoa cẩm tú cầu ngày khai trương

Tuy không phổ biến trong ngày khai trương như các loài hoa còn lại nhưng hoa cẩm tú cầu lại là một lựa chọn thú vị, độc đáo khi bạn chưa biết ngày khai trương nên tặng hoa gì. Hoa cẩm tú cầu mang vẻ đẹp ngọt ngào.

Những cánh hoa nhỏ xinh đan xen lẫn nhau, tạo thành hình khối cầu tượng trưng cho sự hoàn mỹ và trọn vẹn. Đây cũng là lời chúc về sự thành công trong kinh doanh mà bạn muốn gửi tặng chủ nhân buổi lễ.

Bên cạnh đó, hoa cẩm tú cầu còn có khả năng xoa dịu cảm xúc, biến không gian trở nên ấm cúng và thân thiết hơn. Hãy chọn tặng cẩm tú cầu ngày khai trương của người thân hay bạn bè thân thiết. Tặng hoa hồng môn ngày khai trương Nếu như không muốn tặng hướng dương hay lan hồ điệp vì đã có quá nhiều người tặng thì ngày khai trương nên tặng hoa gì vừa độc đáo, là vừa hợp không khí buổi khai trương? Một gợi ý rất thú vị là hoa hồng môn đỏ. Hoa hồng môn đỏ có vẻ ngoài độc đáo, khác hẳn với hầu hết giống hoa hiện nay. Hoa chỉ có một cách nhưng rất lớn với màu đỏ rực với phần nhụy màu trắng vàng. Trong phong thủy hoa hồng môn tức là “cánh cửa đỏ” – mang ý nghĩa về sự khởi đầu may mắn. Sắc đỏ của hoa còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm đam mê cống hiến hết mình với công việc. Ngoài ra sắc vàng của nhụy còn là màu của vượng khí, tài lộc trong kinh doanh. Tặng hoa cát tường ngày khai trương Thoạt nhìn hoa cát tường tương đối giống hoa hồng. Tuy nhiên cánh hoa cát tường mỏng hơn, có ít cánh hơn và xếp tròn trịa. Bông hoa cát tường mang vẻ đẹp dịu nhẹ nhưng vẫn sang trọng.

Hoa nở tròn là điềm lành cho sự may mắn và cát tường, đại cát đại lợi. Tặng hoa cát tường ngày khai trương chính là khi bạn gửi gắm lời chúc công việc thuận lợi, tấn tài tấn lộc, vạn sự cát tường. Qua những gợi ý vừa rồi, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc mừng khai trương nên tặng hoa gì. Hy vọng từ đó bạn sẽ lựa chọn được mẫu hoa chúc mừng khai trương ý nghĩa nhất. Đừng quên ghé thăm Shop hoa tươi Sunny để lựa chọn cho mình hoa khai trương ưng ý nhé! Nguồn tại >> https://dienhoatuoi24h.net/khai-truong-nen-tang-hoa-gi/

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page