top of page
  • dienhoatuoi24h1

Top 20+ chậu hoa lan nhỏ để bàn trang trí cực đẹp

Từ lâu hoa lan đã trở thành một loài cây được nhiều người ưa thích bởi vẻ đẹp sặc sỡ và hương thơm làm xao xuyến bao người. Tuy nhiên, có nhiều người nghĩ rằng hoa lan chỉ treo ngoài vườn, thì cũng chưa đúng. Ngày nay có rất rất nhiều loài loài hoa lan nhỏ để bàn làm việc cực kì xinh xắn và đáng yêu, nào cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hoa lan hồ điệp mini

Chắc chắn không thể không nhắc đến hoa lan hồ điệp – dòng lan được biết đến rộng rãi nhất tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Cái hay của lan hồ điệp đó là hoa của chúng có rất nhiều màu sắc đẹp, bắt mắt, rực rỡ và lâu tàn. Một chậu lan hồ điệp mini hoặc giống lan hồ điệp mãn thiên hồng đặt có thể tươi lâu đến 2 tháng, rõ ràng là quá phù hợp để đặt bàn trang trí rồi đúng không nào? Không chỉ được trồng theo kiểu truyền thống, ngày nay các phương pháp trồng lan bán thuỷ canh hoặc thuỷ canh đã giúp chúng ta giải quyết được vấn đề chăm sóc cây lan một cách dễ dàng và nghệ thuật hơn. Chính vì vậy bạn sẽ không quá bất ngờ trước một chậu lan hồ điệp mini được trồng trong một chiếc chậu nhỏ xinh ở bàn làm việc đâu nhỉ!

Lan kim tuyến Một chậu hoa lan nhỏ kim tuyến không chỉ được trồng làm cảnh mà nó còn được rất nhiều người sử dụng để ngăn ngừa điều trị bệnh ung thư, tăng cường sức khỏe, giảm stress, bệnh tiểu đường,… Hoa lan kim tuyến có hình thái thân lá đặc biệt với các vân sọc ở lá, những chiếc lá nhỏ nhắn xinh xắn ngay kể cả khi không cho hoa nên rất đáng để trang trí trên bàn làm việc. Xét về phong thủy, loài hoa lan nhỏ xinh đáng yêu này cũng giúp mang lại những điều may mắn, tài lộc và hạn chế những điều tiêu cực cho gia đình khi được trang trí trong nhà. Xem thêm >> Những dịp nên tặng hoa giỏ Hoa lan nhỏ Cattleya Mini Nếu bạn là người ưa thích sự độc đáo của các loài hoa lan nhỏ thì đừng bỏ lỡ loài lan Cattleya Mini này được. Hiện nay trên thị trường, lan cattleya mini khá đa dạng chủng loại và màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và không gian. Hoa thường nở theo chùm, nhỏ xinh nhưng cũng vô cùng thu hút. Cattleya mini có thân lá tương đối nhỏ, cây cao khoảng 1 gang tay nên cũng rất phù hợp đặt trên bàn làm việc, bàn ăn hay bàn trà tiếp khách.

Hoa lan hài Loài lan này ở bên châu Âu còn được mệnh danh là vua của các loài lan, chính vì thế lan hài ở châu Âu có giá cực kì cao và không dễ dàng có thể sở hữu được chúng. Hình dáng độc lạ của những bông hoa lan nhỏ xinh chính là điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào chúng góp mặt. Ở Việt Nam, các bạn có thể sở hữu những chậu hoa lan hài một cách dễ dàng hơn vì đất nước chúng ta sở hữu đến hơn 20 loài lan hài khác nhau. Đây là loài lan rất ưa mát, dễ sống trong khu vực ít nắng nên chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng chúng để trang trí bàn làm việc. Những loài lan hài được nhiều người đặt trên bàn làm việc có thể kể đến như: lan hài mốc hồng, hài mốc vàng, hài vân nam, hài táo, hài henry, cocci, hài gấm, hài maudie,…

Lan Dendro mini

Dendro mini cũng là loài hoa lan nhỏ có kích thước mini nhưng lại cho hoa cực kì siêng. Tuy nhiên lan dendro lại khá ưa nắng gió, do vậy chúng ta chỉ nên đặt chúng trên bàn làm việc khi cây cho hoa, hết hoa chúng ta nên đưa chúng ra ngoài để cây hồi phục và cho hoa vào đợt sau. Trong số các loại lan dendro mini, yaya mini là loài lan được nhiều gia đình ưa chuộng nhất bởi chúng đẹp mắt, dễ nuôi và cực kì siêng hoa.

Trên đây là bài viết của Shop Hoa Tươi Sunny gợi ý 10+ loại hoa lan nhỏ xinh để bàn phù hợp nhất. Rất cảm ơn sự quan tâm theo dõi của bạn đọc, xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo! Nguồn tại >> https://dienhoatuoi24h.net/hoa-lan-nho-de-ban-trang-tri-dep/

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page