top of page
  • dienhoatuoi24h1

Top 5 Cua hang hoa tuoi Binh Phuoc chat luong, gia re nhat hien nay

Bình Phước là một trong những tỉnh phía Nam của Việt Nam, nổi tiếng với nhiều di sản văn hóa, cảnh quan thiên nhiên đẹp và đặc biệt là ngành công nghiệp gỗ, gạo. Tuy nhiên, không chỉ có những sản phẩm đặc trưng đó, Bình Phước còn có nhiều cửa hàng hoa tươi uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Dưới đây là Top 5 cửa hàng hoa tươi Bình Phước chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.



Dưới đây là Top 10+ Cửa hàng hoa tươi Bình Phước chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Mộc flowers – Cửa hàng hoa tươi Bình Phước phong phú các loại hoa

Nhắc đến những shop hoa đẹp ở tỉnh Bình Phước thì chắc chắn không thể không nhắc đến shop hoa tươi Mộc flowers. Đây là một trong những cửa hàng bán hoa quen thuộc của người dân thành phố Đồng Xoài. Shop luôn tận tâm, tận tình cho ra những sản phẩm tuyệt sắc nhất. Lý do khiến Mộc flowers nổi bật trước những cửa hàng hoa tại đây là bởi sự phong phú của các loại hoa và các dịch vụ gói hoa mà shop cung cấp như: hoa bó, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương,… Hơn nữa, shop luôn cập nhật nhiều loài hoa mới, hoa tươi, nhiều màu sắc. Với thiết kế cách gói bọc sáng tạo, bố trí hoa bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: số 836 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

  • Điện thoại: 0988 15 15 21


Phước phong phú các loại hoa

Shop Hoa Tươi Sunny – Shop hoa tươi Bình Phước được đông đảo khách hàng ghé thăm

Đây là shop hoa tươi có nhiều mẫu hoa nhất tại tỉnh thành Bình Phước. Khi đến với Shop Hoa Tươi Sunny, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả các mẫu hoa đang có mặt trên thị trường như: Hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ,…Ngoài những mẫu giống trên thị trường, Điện Hoa 24H còn mang đến cho khách hàng những mẫu hoa độc lạ, phá cách, mang nét khác biệt so với các đơn vị cung cấp hoa tươi khác. Tất cả đều được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên đầy khéo léo, yêu hoa say đắm, luôn thả hồn vào từng bông hoa.

Sẽ rất thiết sót nếu khách hàng bỏ lỡ Shop Hoa Tươi Sunny, bởi các lý do dưới đây:

  • Hoa đẹp, thiết kế đa dạng với tất cả các sự kiện

  • Giao hoa miễn phí, chỉ 2 – 4H là khách hàng có thể nhận hoa

  • Hoa tươi chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, được thay mới mỗi ngày


Shop Hoa Tươi Sunny – Shop hoa tươi Bình Phước được đông đảo khách hàng ghé thăm

Thông tin liên hệ:

Tina Shop – Cửa hàng hoa tươi Bình Phước đa dạng các dịch vụ hoa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trên trục đường trường cấp 3 Nguyễn Khuyến, Tina Shop rất thuận lợi cho việc tìm kiếm địa điểm mua hoa của khách hàng. Với sự đa dạng về các loài hoa ở shop, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bông hoa phù hợp và ưng ý nhất. Ngoài ra, Tina Shop có nhận bó hoa theo yêu cầu như hoa khai trương, hoa tặng lễ, tiệc, hội nghị,… được chuẩn bị bởi những bàn tay khéo léo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop hoa: đối diện trường cấp 3 Nguyễn Khuyến, Bù Nho, Phú Riềng, tỉnh Bình Phước

  • Điện thoại: 0334786660

Shop hoa tươi Bù Đăng – Shop hoa tươi Bình Phước với đội ngũ nhân viên cực kì khéo léo

Shop hoa tươi Bù Đăng tại Bình Phước là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa khai trương giao tận nhà. Các mẫu kệ hoa tại shop được trang trí vô cùng bắt mắt phù hợp để tặng khai trương doanh nghiệp, tặng lễ động thổ, tặng lễ khánh thành, …Các mẫu hoa khai trương được khéo léo kết hợp từ các loại hoa có tông màu rực rỡ, mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho gia chủ. Đặc biệt, nhân viên phục vụ tại Shop Hoa Tươi Bù Đăng rất nhiệt tình. Shop có những thợ cắm và bó hoa rất giỏi được đào tạo chuyên nghiệp. Các bó hoa, lẵng hoa, hay giỏ hoa đặt theo yêu cầu đều được cắm rất đẹp và sáng tạo, đặc biệt là chủ shop rất có am hiểu về các loài hoa, và cách bài trí vô cùng bắt mắt.



Shop hoa tươi Bù Đăng – Shop hoa tươi Bình Phước với đội ngũ nhân viên cực kì khéo léo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: quốc lộ 14 Đức Liễu, Bù Đăng tỉnh Bình Phước

  • Điện thoại: 0916 729 158

Shop hoa tươi Phước Long – Cửa hàng hoa tươi Bình Phước lâu đời nhất

Shop hoa tươi Phước Long là địa chỉ mua hoa đáng tin cậy ở Bình Phước. Tính đến nay, shop ra đời đã 6 năm nay, luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù kể ca những khách hàng khó tính nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Shop hoa tươi Phước Long cung cấp cho khách hàng những mẫu hoa tươi đẹp nhất (giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa. kệ hoa, hộp hoa…) phù hợp với từng sự kiện như hoa tặng sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa chia buồn, hoa tặng mẹ, tặng người yêu……

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ shop: thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

  • Điện thoại: 0949 528 579

Trên đây là những cửa hàng hoa tươi Bình Phước chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay, là địa chỉ uy tín để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hoa tươi đẹp, ấn tượng, phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Với chất lượng và giá cả hợp lý, những cửa hàng hoa tươi này sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page