top of page
  • dienhoatuoi24h1

TOP 5 Cua hang hoa tuoi Khanh Hoa uy tin nhat. Xep hang Google

Khánh Hòa - vùng đất nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và biển xanh mát, không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là nơi có những cửa hàng hoa tươi uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng hoa tươi đáng tin cậy, hãy tham khảo danh sách TOP 5 cửa hàng hoa tươi Khánh Hòa uy tín nhất được xếp hạng trên Google. Đây là những địa chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.



1. Anh Tuấn – Cửa hàng hoa tươi Nha Trang uy tín số 1

Shop hoa tươi Anh Tuấn đã ra đời với mục tiêu làm truyền tải niềm vui và hạnh phúc đến mọi người. Cửa hàng này đã tạo ra nhiều bó hoa tươi xinh đẹp để truyền đạt lời yêu thương từ khách hàng đến người nhận. Với triết lý "Khách hàng là thượng đế", Shop Anh Tuấn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, tận tâm tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm hoa tươi cho các dịp như cưới hỏi, khai trương, sinh nhật và nhiều dịp khác tại Nha Trang, Khánh Hòa, hãy không quên tham khảo địa chỉ của Shop hoa tươi Anh Tuấn. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy và sẽ mang đến cho bạn những bó hoa tươi tuyệt vời để tạo điểm nhấn đặc biệt trong các sự kiện quan trọng trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11A Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Điện thoại: 0855 427 049

  • Email: truong.xuanmai.nt@gmail.com

  • Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoianhtuan

2. Happy Flower – Shop Hoa tươi Khánh Hòa nghệ thuật

Hoa tươi là một công cụ tuyệt vời để khách hàng truyền tải thông điệp và thể hiện những cung bậc cảm xúc của mình. Với các thiết kế thân thiện và chất lượng bông hoa, Happy Flower Nha Trang mang đến cho mỗi khách hàng những sản phẩm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của cửa hàng này sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm tại Happy Flower đều được thiết kế và cắm bởi những nghệ nhân hoa giàu kinh nghiệm và đam mê với hoa cỏ. Điều này đảm bảo rằng mỗi bó hoa sẽ được tạo ra với sự tinh tế nhất và được chuyển giao đến tay khách hàng một cách hoàn hảo.

Hãy trải nghiệm dịch vụ của Happy Flower Nha Trang và khám phá những bông hoa tươi đẹp và ý nghĩa mà cửa hàng mang đến. Đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên nghiệp của Happy Flower và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ với những món quà hoa tươi tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 41A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Điện thoại: 0901 591 399

  • Email: happyflower.nhatrang@gmail.com

  • Website: happyflower.vn


3. Ana Rosa Flower – Cửa hàng hoa hồng tươi số 1 Khánh Hòa

Ana Rosa Flower không chỉ là một địa chỉ hàng đầu tại Khánh Hòa mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm hoa hồng tươi nhập khẩu từ trong và ngoài nước. Các sản phẩm hoa hồng loại 1 tại cửa hàng được tỉ mỉ chọn lọc từ các nhà vườn uy tín, được nhập về trong ngày và luôn tràn đầy sức sống.

Hoa hồng là lựa chọn hàng đầu tại Ana Rosa Flower vì ý nghĩa và đẹp mắt của chúng. Từ hoa hồng đỏ biểu trưng tình yêu mãnh liệt cho đến hoa hồng trắng tượng trưng cho sự tinh khiết và hạnh phúc lâu dài. Hoa hồng vàng cũng thay thế cho lời cảm ơn và sự biết ơn đối với những người đặc biệt.

Hãy khám phá bộ sưu tập hoa hồng tuyệt vời tại Ana Rosa Flower và chọn những bông hoa hồng tươi đẹp để thể hiện tình yêu, lòng biết ơn hoặc để mang đến niềm vui cho những người thân yêu của bạn. Với chất lượng và dịch vụ tuyệt vời, Ana Rosa Flower sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20 Phù Đổng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Điện thoại: 0979 880 908

  • Email: anarosaflowers.official@gmail.com

  • Fanpage: www.facebook.com/anarosaflowers.official

4. Trâm Hoa – Nhận đặt hoa tại Khánh Hòa theo yêu cầu

Trâm Hoa là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để đặt hoa theo yêu cầu, mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi đẹp với giá cả phải chăng. Với sự tin tưởng không chỉ từ khách hàng tại Nha Trang mà còn từ khách hàng ở các tỉnh khác, Trâm Hoa đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Cửa hàng không chỉ cung cấp đa dạng loại hoa như hoa huệ, hoa ly, hoa hồng, hoa lan,... mà còn đáp ứng các dịch vụ trang trí hoa xe, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa liên hoan, hoa tặng cơ quan hoặc hội nghị, và thiết kế hoa tang lễ. Với đội ngũ nghệ nhân hoa giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Trâm Hoa đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi tinh tế và đẹp mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Đức Cảnh, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Điện thoại: 0348 278 722

  • Email: tramhoavn@gmail.com

  • Website: tramhoa.com


5. Hoa Tươi HiLi – Cửa hàng hoa tươi Khánh Hòa đáng tin cậy

Hoa Nha Trang - HiLi không chỉ đơn thuần là một cửa hàng cung cấp hoa tươi cho khách hàng, mà còn là nơi truyền tải tình cảm và thông điệp yêu thương. Mỗi sản phẩm được tạo ra tại shop đều mang trong mình đam mê và tâm huyết của những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua chất lượng tuyệt vời, giá trị phục vụ và giá trị tinh thần mà khách hàng nhận được.

Hoa Nha Trang - HiLi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, với sự đa dạng về dịch vụ và loại hoa, cùng với sự nhiệt tình và khéo léo của những người làm việc tại đây. Đến với Hoa Nha Trang - HiLi, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn từng loại hoa đa dạng, chất lượng tuyệt vời, cùng với những cách trang trí hoa thú vị và đẹp mắt.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Hoa Nha Trang - HiLi là những chuyên gia chuyên nghiệp và đáng tin cậy, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng tận nơi cũng được đảm bảo, giúp khách hàng tiện lợi và an tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Điện thoại: 0968 789 242

  • Emai: hiliflowernhatrang@gmail.com

  • Fanpage www.facebook.com/HiLiFlowerNhaTrang

Website chính thức: https://dienhoatuoi24h.net/


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page