top of page
  • dienhoatuoi24h1

Từ chối bán những bó hoa gượng ép 20/10

Nếu phát hiện một người đàn ông mua hoa tặng vợ hoặc bạn gái chỉ vì cảm thấy áp lực hoặc theo phong trào, tôi sẽ từ chối bán. Một vài năm trước, tôi cùng người bạn mở cửa hàng hoa tươi và chúng tôi luôn mong đợi các dịp đặc biệt như Valentine 14/2, Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bởi lúc này, lượng hoa bán ra luôn tăng đáng kể.

Trong thời gian gần đây, tôi đã chứng kiến một xu hướng khá phổ biến: các đấng mày râu thường than phiền về áp lực của cuộc sống hiện đại, nhấn mạnh rằng họ phải tiêu nhiều tiền để làm vợ, bạn gái hạnh phúc. Hoặc có những người đàn ông mua hoa và quà chỉ để "theo kịp thời cuộc".



Dĩ nhiên, với tư cách là người kinh doanh hoa, tôi luôn hoan nghênh và vui mừng khi có nhiều khách hàng đến mua hoa. Tuy nhiên, với tư cách của một người phụ nữ, tôi không muốn bán hoa cho những người đàn ông mua hoa chỉ vì cảm thấy bắt buộc hoặc theo phong trào. Những người đàn ông thể hiện thái độ gượng ép khi mua hoa vào những ngày như 20/10, tôi sẽ từ chối bán.

Phụ nữ thích được tặng hoa và quà, được nuông chiều, được trao tay những mẫu hoa bó đẹp mắt, nhưng đây chỉ là một phương tiện để thể hiện tình yêu và quan tâm. Mọi người thường nói "con gái yêu bằng tai", nghĩa là họ mong muốn được nghe lời khen ngợi và cảm nhận sự quan tâm từ phía đối tác. Chúng tôi không bao giờ đòi hỏi quà hoặc hoa, chúng chỉ là một cách thể hiện tình cảm mà thôi.



Theo tôi, người đàn ông tốt không nên đánh giá tình yêu dựa trên việc mua hoa hoặc quà tặng cho phụ nữ của họ. Họ nên thể hiện tình yêu và quan tâm hàng ngày, không chỉ vào những dịp đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ hay Ngày 20/10. Người đàn ông thực sự tốt luôn tôn trọng và quan tâm đến gia đình mình, và họ không cần phải thể hiện tình cảm chỉ vào những dịp đặc biệt.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Комментарии


bottom of page