top of page
  • dienhoatuoi24h1

Ý nghĩa của việc tặng hoa dịp sinh nhật

Bạn đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ đặt hoa sinh nhật Hà Nội. Điều này không quá khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ hoa sinh nhật đẹp. Nhưng để tìm kiếm được một địa chỉ đặt hoa sinh nhật Hà Nội uy tín, chất lượng giá phù hợp đó là điều nhiều khách hàng quan tâm.


Nên vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn giúp bạn có được thông tin mới nhất và những mẫu hoa sinh nhật tặng người yêu thương tươi đẹp. Cùng tìm hiểu nhé:


Ý nghĩa của việc tặng hoa dịp sinh nhật


Sinh nhật là dịp kỷ niệm ý nghĩa nhất trong năm của một người. Ngày sinh nhật đánh dấu cột mốc bước sang tuổi mới. Đây cũng là khi người ta nhìn lại hành trình đã qua của tuổi cũ và hướng đến một tuổi mới với nhiều ước mơ và chặng đường mới.


Tặng hoa dịp sinh nhật là món quà tinh thần ý nghĩa gửi tới người nhận trong ngày trọng đại này. Mỗi bông hoa, mỗi màu hoa mang những vẻ đẹp và sắc thái khác nhau. Người tặng có thể chọn hoa để phù hợp với người nhận và phù hợp với từng câu chúc muốn nhắn gửi.


Những giỏ hoa, bó hoa hay lẵng hoa được tặng không chỉ có ý nghĩa ngày sinh nhật mà còn có thể lưu giữ lại nhiều ngày, nhiều tuần sau. Từng bông hoa gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc tuổi mới thêm sức khỏe, hạnh phúc, thành công hay đạt được những mục tiêu mơ ước gửi đến cho người nhận.


Những bó hoa đẹp tặng sinh nhật người yêu thương


Những người yêu thương quanh bạn đều xứng đáng nhận được những bó hoa đẹp và ý nghĩa nhất dịp sinh nhật. Những bó hoa, giỏ hoa hay chậu hoa đó có thể không cần cầu kì nhưng đó chất chứa biết bao tình cảm mà bạn muốn dành cho người đó. Dịch vụ đặt hoa sinh nhật Hà Nội – Shop hoa tươi Sunny sẽ giúp bạn chọn hoa cho gia đình, người thân và bạn bè hay đồng nghiệp nhé!


Giỏ hoa quý phái mừng sinh nhật mẹ yêu


Mẹ là người phụ nữ quan trọng bậc nhất cuộc đời. Mẹ xứng đáng nhận được những món quà ý nghĩa nhất từ bạn trong ngày sinh nhật. Để gửi tới mẹ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thêm yêu thương gia đình, bạn có thể lựa chọn tặng hoa lan hồ điệp, hoa ly, hoa hồng và hoa hướng dương. Giỏ hoa này mang đầy đủ ý nghĩa về tình yêu, tinh thần và sức khỏe sẽ thay cho tấm lòng biết ơn về sự hy sinh cao cả của mẹ cho gia đình.


Chậu hoa tinh tế mừng sinh nhật cha yêu


Quan niệm chỉ phụ nữ mới được nhận hoa đã trở nên lỗi thời. Ngày nay những đấng mày râu cũng xứng đáng nhận được những bông hoa tươi thắm nhất trong ngày sinh nhật. Để gửi tới cha lời chúc sức khỏe, mãi yêu thương và là trụ cột vững chắc của gia đình, bạn có thể lựa chọn hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan quân tử,… Hoa hồng thay cho lời chúc yêu thương. Hoa hướng dương là lời chúc sức khỏe dồi dào. Hoa lan quân tử là lời chúc tinh thần ý nghĩa.


Bó hoa rực rỡ mừng sinh nhật “cô bạn thân”


Sau mẹ thì người yêu chính là người phụ nữ bạn yêu thương nhất trên đời. Không món quà tinh thần nào ý nghĩa hơn tặng “cô bạn thân” ngày sinh nhật là một bó hồng tươi xinh xắn. Đặc biệt bạn nên lựa chọn hoa hồng đỏ, hồng và trắng tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, mãnh liệt, lãng mạn mà thuần khiết. Ngoài ra trong bó hoa có thể có bông hoa cúc, hoa ly hay hoa hướng dương, hoa tulip.


Bó hoa đẹp mừng tuổi mới bạn bè


Trong ngày sinh nhật bạn bè thường gửi đến nhau lời chúc sức khỏe và sự nghiệp thăng tiến. Trong bó hoa đẹp mừng bạn sang tuổi mới nên có bông hoa hồng vàng – tình bạn chân thành, bông hoa hướng dương – dồi dào sức khỏe, bông hoa cúc – tình bạn lâu bền, hoa cát tường – sự may mắn hay hoa sen – sự ngưỡng mộ.


Lẵng hoa sang trọng mừng sinh nhật sếp


Mừng sếp bước sang tuổi mới nên là một lẵng hoa hoặc chậu hoa sang trọng, toát lên vẻ thanh cao. Những bông hoa phù hợp tặng sếp là hoa lan hồ điệp, hoa ly, hoa hồng và hoa cẩm tú cầu. Món quà này không chỉ giúp bạn và sếp thân thiết hơn mà từ đó sếp có thể đánh giá phần nào về phẩm chất và những nỗ lực trong công việc của bạn.



Shop hoa tươi Sunny – đặt hoa sinh nhật Hà Nội 24h


Hoa tươi luôn được ưu ái gửi tặng trong dịp sinh nhật. Các mẫu hoa sinh nhật Hà Nội tại Shop hoa tươi Sunny đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ và ý nghĩa để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và gửi tới những người thân yêu mừng tuổi mới.


Dịch vụ đặt hoa sinh nhật Hà Nội


Shop hoa tươi Sunny cung cấp dịch vụ đặt hoa sinh nhật Hà Nội cho những quý khách hàng không có điều kiện tới trực tiếp tiệm. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ lắng nghe mọi yêu cầu, nguyện vọng của quý khách để tư vấn và hỗ trợ lựa chọn những bông hoa hoặc bó hoa, giỏ hoa tặng sinh nhật. Chúng tôi cam kết mẫu hoa sinh nhật có chất lượng trên mạng và thực tế là tương đương nhau, có thể kiểm chứng qua video và hình ảnh.


Điện hoa sinh nhật Hà Nội hoạt động 24h, kịp thời gửi tới quý khách hàng bó hoa ưng ý kể cả vào buổi đêm để quý khách đem tặng đúng lúc bước sang ngày mới để món quà thêm phần ý nghĩa.


Dịch vụ cắm hoa sinh nhật Hà Nội theo yêu cầu


Bên cạnh việc lựa hoa theo mẫu có sẵn, bạn có thể yêu cầu chúng tôi cắm hoa theo yêu cầu về số lượng hoa, loại hoa, kiểu dáng cắm,… Dịch vụ cắm hoa sinh nhật Hà Nội được thực hiện bởi các chuyên gia, những người có kinh nghiệm cắm hoa lâu năm. Bạn hoàn toàn yên tâm khi những mong muốn của bạn đều được chúng tôi thể hiện trên bó hoa, lẵng hoa một cách chân thực và đầy ý nghĩa.


Dịch vụ ship hoa sinh nhật Hà Nội


Shop hoa tươi Sunny hỗ trợ ship hoa sinh nhật Hà Nội tới tận tay khách hàng hoặc người nhận một cách nhanh chóng. Quá trình ship luôn đảm bảo an toàn cho hoa, giữ cho hoa luôn tươi đẹp cho tới khi đến tay khách hàng.


Hiện nay khách hàng tại mọi quận huyện thuộc Hà Nội và những vùng lân cận có thể sử dụng dịch vụ điện hoa 24h Sunny – ship hoa tận nơi. Thời gian ship chỉ từ vài phút cho đến tối đa 4h. Khi chuẩn bị giao hàng và nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng hoa để đảm bảo quyền lợi cho mình và uy tín của chúng tôi.


Vì sao nên đặt hoa sinh nhật tại Điện hoa tươi Sunny?


Quy trình điện hoa sinh nhật bài bản


Quy trình điện hoa sinh nhật Hà Nội của Shop hoa tươi Sunny đảm bảo sự chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng. Cụ thể quy trình diễn ra với 5 bước như sau:


Bước 1: Shop hoa tươi Sunny tiếp nhận yêu cầu khách hàng


Bước 2: Đội ngũ tư vấn cung cấp mẫu hoa phù hợp và báo giá dịch vụ


Bước 3: Khách hàng cung cấp thông tin người nhận và thanh toán


Bước 4:Shop hoa tươi Sunny tiến hành cắm hoa và đóng gói


Bước 5: Ship hoa tới tận nơi cho khách hàng


Trong quá trình dịch vụ diễn ra, khách hàng được cập nhật liên tục về tình trạng đơn hàng theo thời gian thực. Với những mẫu hoa có sẵn, việc xác nhận đơn và giao hoa chỉ diễn ra trong vòng vài phút. Những mẫu hoa cắm theo yêu cầu sẽ mất thêm khoảng 5 phút để trang trí sao cho đẹp nhất.


Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi


Khách hàng có thể xem trước những mẫu hoa có sẵn tại Shop hoa tươi Sunny tại: Hoa sinh nhật.


Khách hàng càng cung cấp chi tiết các yêu cầu, chúng tôi càng dễ dàng cung cấp dịch vụ làm hài lòng nhất.


Shop hoa tươi Sunny có dịch vụ giao hoa hỏa tốc theo yêu cầu.


Khách hàng được phép xem hoa trước khi nhận.


Chính sách đổi trả hàng nhanh chóng trong điều kiện hoa nguyên vẹn


Dịch vụ đặt hoa sinh nhật Hà Nội hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ và những ngày giáp Tết.


Giá cả có thể thay đổi theo mùa và theo ngày nhưng không quá lớn.


Những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết của Điện hoa tươi Sunny.


Thương hiệu điện hoa đã được khẳng định


Trải qua nhiều năm hoạt động, được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng, hiện nay Shop hoa tươi Sunny đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ. Không chỉ có điện hoa sinh nhật Hà Nội mà dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành, với cam kết giao hoa nhanh chóng tối đa 4h. Chúng tôi luôn biết ơn từng khách hàng đã tạo điều kiện để Shop hoa tươi Sunny được phục vụ tận tâm cũng như đóng góp vào hành trình phát triển của chúng tôi, đem đến cho khách hàng những bông hoa, những dịch vụ hoa tốt nhất.


Trên đây là những thông tin về đặt hoa sinh nhật Hà Nội mà Shop hoa tươi Sunny muốn gửi đến quý khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến chất lượng hoa tốt nhất và những dịch vụ cung cấp tuyệt hảo luôn dành đến khách hàng. Để nhận tư vấn và báo giá nhanh chóng quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua đường Hotline: 0384169108 để được nhân viên tư vấn và báo giá nhanh chóng.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page