top of page
  • dienhoatuoi24h1

Ý nghĩa sắc hoa hồng chúc mừng sinh nhật tặng người thương

Bạn đã chọn được bông hoa hồng chúc mừng sinh nhật ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè chưa? Cùng Shop hoa tươi Sunny khám phá những bông hoa hồng đẹp nhất tặng tuổi mới qua bài viết sau đây.

Ý nghĩa sắc hoa hồng chúc mừng sinh nhật

Ý nghĩa sắc hoa hồng đỏ

Ngay cả những người chưa một lần tiếp xúc với hoa cũng biết đến hoa hồng đỏ. Hoa hồng đỏ lãng mạn, sang trọng bậc nhất thế gian. Sắc hoa hồng đỏ rực rỡ và quyến rũ bất kỳ ai. Một tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng và dạt dào luôn gắn liền với hoa hồng đỏ. Do đó hoa hồng đỏ được lựa chọn nhiều trong những dịp tỏ tình, cầu hôn hay ngày lễ kỉ niệm đôi lứa.



hoa hồng chúc mừng sinh nhật bó tròn màu đỏ là món quà bất kì cô gái nào đều ao ước có được. Món quà này còn ý nghĩa hơn khi nó tới từ tay của người mà cô gái ấy yêu thương nhất. Hoa hồng đỏ vừa là sự khởi đầu, vừa là nguồn năng lượng duy trì tình yêu đôi lứa mãi thắm nồng.

Ý nghĩa sắc hoa hồng phấn

Hoa hồng phấn là “nàng thơ” dịu dàng, ngọt ngào giữa khu vườn trải đầy hoa hồng. Từng cánh hoa hồng phấn mỏng manh tựa như thứ tình yêu mới chớm nở trong trái tim của kẻ si tình, muốn dành những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên nửa kia của mình. Bó hoa hồng phấn là sự khởi đầu cho một mối tình đẹp.


Màu hồng phấn của đóa hoa hồng chúc mừng sinh nhật còn là niềm hạnh phúc và sự yêu đời. Đây sẽ là sự gợi ý về lời chúc ý nghĩa bạn dành tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp ngày sinh nhật. Sắc hoa hài hòa rất phù hợp trong nhiều dịp chúc mừng khác như khai trương, tân gia hay dịp kỷ niệm.

Ý nghĩa sắc hoa hồng vàng

Màu vàng rực rỡ như ánh mặt trời, tỏa sáng đem đến niềm hạnh phúc và sự hân hoan. Hoa hồng vàng tặng sinh nhật như một lời động viên chân thành và lời chúc hạnh phúc. Hoa hồng vàng cũng là minh chứng cho một tình bạn keo sơn, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Tặng hoa hồng vàng cho bạn bè là lời chúc về một tương lai rạng ngời, đồng hành cùng nhau trên những chặng đường mới.

Ý nghĩa sắc hoa hồng trắng



Sắc đẹp thuần khiết, tao nhã được toát lên qua màu trắng tinh khôi của hoa hồng. Bông hoa hồng trắng tựa như một tâm hồn tĩnh lặng, đắm chìm trong không gian mênh mông của sự cao quý. Chọn hoa hồng chúc mừng sinh nhật màu trắng thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ dành cho người nhận. Tặng hoa hồng trắng cũng là lời xin lỗi tinh tế khi bạn không thể có mặt trong buổi lễ sinh nhật.

Ý nghĩa sắc hoa hồng tím



Hoa hồng tím mang nét đẹp của tấm lòng thủy chung. Hoa hồng tím cũng chứa đựng trong mình sự lãng mạn tựa như tiết trời mùa thu. Màu tím trong bó hoa hồng chúc mừng sinh nhật là sự bảo chứng cho tình cảm kiên định, son sắt bạn gửi tới những người trong gia đình.

Ý nghĩa sắc hoa hồng xanh

Hoa hồng xanh mang đến sự bình yên, thư thái trong tâm hồn. Màu xanh hy vọng là liều thuốc chữa lành sau những biến cố, khó khăn đã trải qua. Tặng sinh nhật bằng hoa hồng xanh chính là cách bạn gửi lời động viên, an ủi tới người nhận và lời chúc về một tương lai tươi sáng ở phía trước.


Hoa hồng xanh còn đại diện cho vẻ đẹp của trí tuệ, tượng trưng cho người đàn ông của gia đình. Sắc hoa này rất phù hợp làm hoa sinh nhật tặng chồng, người yêu hay bạn bè, đồng nghiệp là con trai.

Ý nghĩa sắc hoa hồng cam



Một tình cảm mãnh liệt nhưng ngọt ngào, tươi sáng chính là ý nghĩa ẩn sâu bên trong sắc hoa hồng cam. Hoa hồng cam rực rỡ như mùa hè tươi mát dưới ánh nắng rực rỡ. Hoa hồng cam được ưa chuộng thời gian gần đây bởi bông hoa hồng chúc mừng sinh nhật này mang ý nghĩa tích cực trong mọi mặt, thay cho lời khích lệ về một cuộc sống hạnh phúc.

Mua hoa hồng tặng sinh nhật tại Shop hoa tươi Sunny

Shop hoa tươi Sunny đã có mặt tại khắp mọi miền đất nước với dịch vụ Điện hoa 24H chất lượng cao. Nguồn hoa được chúng tôi chọn lọc tỉ mỉ với tiêu chuẩn hoa cao cấp. Chúng tôi cũng sở hữu những chuyên gia cắm hoa tay nghề cao, sẵn sàng gửi tới quý khách hàng mẫu hoa tươi độc đáo nhất.

Mỗi màu sắc hoa hồng chúc mừng sinh nhật lại mang những ý nghĩa riêng, phù hợp tặng cho từng đối tượng khác nhau. Ghi nhớ ngay những ý nghĩa này để chọn được bông hoa hồng mừng sinh nhật ưng ý nhé.



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page