top of page
  • dienhoatuoi24h1

18 mẫu hoa tặng sinh nhật cha mẹ, người yêu, bạn bè

Đặt hoa tặng sinh nhật Online cùng Shop hoa tươi Sunny

Những bông hoa tặng sinh nhật tươi thắm là một trong những món quà ý nghĩa bạn có thể gửi tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong ngày đặc biệt của họ. Đó có thể là những bông hoa hồng, hoa ly, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa cúc họa mi,... hay bất kì loài hoa đẹp nào khác. Cùng Shop hoa tươi Sunny khám phá những mẫu hoa tặng ngày sinh nhật đẹp đó qua bài viết sau.



Điện hoa tươi 24H - Giao hoa chỉ sau 30 phút

Shop hoa tươi Sunny cung cấp dịch vụ Điện hoa tươi 24H, giao tận nơi đến tay bạn chỉ từ 30 phút với các khách hàng sử dụng dịch vụ điện hoa sinh nhật Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Với các khách hàng ở xa hơn, đừng quá lo lắng khi chúng tôi sẽ đem hoa sinh nhật tới ngay cho bạn chỉ sau 2 - 4 tiếng. Trong suốt quá trình vận chuyển hoa được bảo quản kỹ lưỡng, tránh tuyệt đối hư hại để khi tới tay bạn là những bông hoa tươi thắm nhất.

Vô vàn ưu đãi khi mua hoa tặng sinh nhật

Mọi công đoạn trong quy trình giao hoa đều được Shop hoa tươi Sunny ghi lại và thông báo ngay lập tức tới khách hàng. Trước khi tiến hành giao hoa, chúc tôi sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lại chất lượng mẫu hoa để kịp thời có những thay đổi theo nhu cầu quý khách. Đồng thời khi nhận hàng, bạn hãy kiểm tra lại hoa về số lượng, màu sắc, kiểu dáng, chủng loại sao cho đúng nhất với đơn đặt hàng.



Khi bạn mua hoa sinh nhật trùng với các ngày lễ, Tết thì giá hoa có thể sẽ thay đổi so với các ngày thường. Shop hoa tươi Sunny sẽ nhanh chóng cập nhật chính xác những thay đổi đó để bạn an tâm khi mua hoa.


Đổi trả hoa rất dễ dàng tại Shop hoa tươi Sunny chỉ với yêu cầu hoa còn nguyên vẹn như khi giao nhận. Trong trường hợp hoa hư hỏng một phần, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ chiết khấu thanh toán cho sản phẩm bạn muốn đổi trả.

Tư vấn cách chọn hoa tặng sinh nhật cho người thân ý nghĩa

Hoa tặng sinh nhật cha mẹ

Một giỏ hoa hay chậu hoa sinh nhật đẹp là sự lựa chọn phù hợp tặng cha mẹ. Bạn hãy chọn những bông hoa đại diện cho tình yêu như hoa hồng, những bông hoa thể hiện lòng biết ơn như hoa cẩm tú cầu, hoa mẫu đơn hay bông hoa mang ý nghĩa gia đình như hoa cẩm chướng, hoa sen, hoa hướng dương...



Về màu sắc hoa, hãy ưu tiên mua hoa tặng sinh nhật có màu ấm áp, nhẹ nhàng như màu hồng phấn, màu cam, màu vàng, màu tím.

Hoa tặng sinh nhật vợ chồng hay người yêu

Hoa sinh nhật tặng vợ hoặc bạn gái: Chọn bó hoa hồng đỏ, hoa hồng phấn thể hiện tình yêu ngọt ngào, chậu lan hồ điệp thể hiện sự say mê trước vẻ đẹp con gái hay bó cẩm tú cầu thay lời tri ân, bó hoa cúc và hoa baby thể hiện tình yêu với “công chúa”. Hoặc tinh tế nhất là bạn tặng hoa sinh nhật với những bông hoa cô ấy yêu thích nhất.


Hoa sinh nhật tặng chồng hoặc bạn trai: Vẫn là bó hoa hồng đỏ cho tình yêu nồng thắm. Ngoài ra có thể là bông hoa rực rỡ như hoa hướng dương hay bông hoa cao quý như hoa lan hồ điệp.

Hoa tặng sinh nhật sếp và đối tác

Chậu hoa lan hồ điệp đẹp chính là hoa tặng sinh nhật ý nghĩa nhất cho đối tác và sếp. Chậu hoa lan có thiết kế sang trọng, cao sang thể hiện sự trân trọng và thành ý tốt đẹp của bạn tới đối tác và sếp.

Hoa chúc mừng sinh nhật chị em gái

Tặng hoa sinh nhật cho chị em gái trong nhà có thể chọn hoa cúc, hoa baby cho những cô em gái hồn nhiên, hoa ly và hoa hồng vàng cho cô em gái tuổi mới lớn và hoa lan hồ điệp, hoa cẩm tú cầu tặng chị gái yêu quý của bạn.



Hoa sinh nhật tặng bạn

Bó hoa sinh nhật tặng bạn thường là hoa hồng vàng, hoa thạch thảo, hoa hướng dương,.. với ý nghĩa về tình bạn đẹp, sâu đậm và gắn kết. Với bạn nữ sẽ có nhiều lựa chọn hơn bạn nam bởi con gái vốn rất thích được tặng hoa. Vậy nên bạn có thể chọn tặng sinh nhật những bông hoa tôn vinh vẻ đẹp thiếu nữ như hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng,...


Vừa rồi Shop hoa tươi Sunny đã tư vấn những mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp và ấn tượng nhất để bạn gửi tới những người thân thương. Chúng tôi rất hân hạnh được cùng bạn trao gửi những bông hoa rực rỡ tới ngày đặc biệt của họ. Liên hệ Shop hoa tươi Sunny qua hotline 0384169108 để nhận thêm nhiều ưu đãi khi đặt hoa nhé!

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page