top of page
  • dienhoatuoi24h1

Những dịp đặc biệt nên tặng hoa bó

Hoa bó là món quà đặc biệt nhất được nhiều khách hàng lựa chọn cho các dịp đặc biệt. Hoa không chỉ mang nhiều ý nghĩa mà còn có nhiều loài, phá cách với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bất kỳ dịp nào cũng thích hợp để tặng hoa bó vì chúng là cách hoàn hảo để bày tỏ cảm xúc. Từ ngày lễ tình nhân đến ngày của mẹ, ngày của ông bà, hoa là lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng. Không thể phủ nhận vai trò của hoa trong cuộc sống hàng ngày. Những dịp đặc biệt nên tặng hoa bó Tặng bó hoa kỷ niệm tình yêu Ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày lễ tình yêu 14/2 hay bất kỳ ngày đẹp trời nào bạn cảm thấy quá yêu và thương nhớ người đó, hãy chọn và tặng ngay một mẫu hoa bó đẹp từ Shop hoa tươi Sunny cùng lời chúc ngọt ngào nhé! Bạn có thể gửi tặng một bó hoa hồng đỏ, hồng phấn cho minh chứng về một tình yêu mãnh liệt, một bó hoa baby như mong ước được chở che hay bó hoa cẩm tú cầu để tôn vinh vẻ đẹp của họ. Chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt giúp vợ hay người yêu của bạn hạnh phúc suốt một ngày.

Tặng bó hoa chúc mừng khai trương Bó hoa khai trương hồng phát là món quà, cũng là lời chúc mừng lộc lá mà bạn muốn gửi tặng trong ngày khai trương của họ. Trong dịp này, hãy gửi tặng bó hướng dương, bó hồng môn hay bó lan hồ điệp rực rỡ nhé. Đừng quên kèm theo là thiệp mừng làm ăn phát tài phát lộc, may mắn và thành công. Tặng bó hoa sinh nhật

Hoa bó sinh nhật là món quà bạn có thể gửi tới cha mẹ, anh chị em, bạn bè,.. trong ngày sinh nhật. Shop hoa tươi Sunny ưu tiên thiết kế những mẫu bó hoa sinh nhật đẹp và độc đáo nhất để ngày kỷ niệm này thêm phần ý nghĩa với họ.

Tặng bó hoa chúc mừng ngày lễ

Ngày lễ 20/10, 8/3, 20/11, ngày của mẹ,…. là những dịp để bạn thể hiện tình cảm mến mộ hay lời tri ân tới những người thân thương đã đồng hành cùng bạn trong cuộc đời. Những bó hoa tươi từ Shop hoa tươi Sunny có thể lưu trữ tới 1 tuần, tỏa hương thơm dịu dàng giúp bạn tạo ấn tượng sâu đậm với họ.

Gửi bó hoa chia buồn tang lễ

Gửi hoa bó chia buồn, tang lễ là hành động nhân văn bày tỏ niềm tiếc thương và lời cảm ơn mà bạn muốn gửi tới người đã khuất. Gửi bó hoa tang lễ không cần sặc sỡ, chỉ cần là bó hoa hồng trắng, bó hoa ly hay hoa lan hồ điệp vàng trang trọng. Dịch vụ điện hoa tươi 24h của chúng tôi cũng có thể thay mặt bạn tới đám tang, đám hiếu khi điều kiện của bạn không cho phép.

Báo giá hoa bó tròn đẹp

Giá hoa bó tại Shop hoa tươi Sunny vô cùng phong phú. Chỉ từ 199k là bạn đã được sở hữu bó hoa hồng, hoa hướng dương,…đẹp. Giá bó hoa phụ thuộc rất nhiều yếu tố như loại hoa, số lượng hoa, kiểu bó, thời gian giao hàng, địa chỉ bạn cung cấp,….


Ngoài ra trong các dịp lễ Tết hay các dịp mùa hoa, giá hoa sẽ có sự chênh lệch nhẹ và được Shop hoa tươi Sunny thông báo cụ thể tới khách hàng. Có những mẫu bó hoa không khác biệt nhiều về hình thức nhưng có sự chênh lệch về giá, đó có thể là do chất lượng hoa, kích cỡ hoa hay chất lượng phụ kiện là khác nhau. Để được giải đáp chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0384 169 108.

Mua hoa bó tròn đẹp giá rẻ tại Shop hoa tươi Sunny Hoa bó là sản phẩm bán chạy bậc nhất tại Shop hoa tươi Sunny. Bạn có thể tặng hoa bó đến những người thân yêu trong bất kì dịp lễ, dịp kỷ niệm, dịp chúc mừng nào hay đơn giản là bày tỏ tình cảm tới họ. Người nhận bó hoa tươi từ bạn có thể là những người thân trong gia đình, người yêu, bạn bè, thầy cô, sếp, đồng nghiệp,…. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua những bó hoa đẹp thì Điện hoa tươi Sunny là một sự lựa chọn tuyệt vời! Đặt hoa bó – giao tận nơi chỉ 30 phút Điện hoa tươi Sunny cung cấp dịch vụ điện hoa giao hoa bó tận nơi nhanh chóng từ 30 phút. Tại Shop hoa tươi Sunny, bạn có thể tìm thấy mẫu hoa bó đẹp, độc đáo và ý nghĩa gửi tặng những người thân yêu. Hàng trăm bó hoa hồng, hoa cúc, hoa ly, hoa lan hồ điệp,… đang chờ bạn ngắm nhìn. Cùng với đó, chúng tôi nhận thiết kế bó hoa theo yêu cầu của khách hàng cam kết giống 100% để đảm bảo mọi khách hàng khi đến với Shop hoa tươi Sunny đều được cầm trên tay những bó hoa lộng lẫy nhất.

Những mẫu hoa bó đẹp nhất tại Shop hoa tươi Sunny Hoa hồng đỏ (red rose): là điều giản dị nhất để nói “I love you”. Với mối quan hệ chớm nở, một bó hồng đỏ là dấu hiệu bắt đầu một tình yêu lãng mạn. Bó hoa hồng đỏ giúp bạn thể hiện tình cảm gửi đi lời tỏ tình, lời mời tình yêu và đôi khi chỉ một cành hoa hồng thôi cũng là câu trả lời đầy cảm xúc. Dù bất kỳ dịp nào đi nữa, hoa hồng rất khó làm ai đó từ chối! Nguồn tại >> https://dienhoatuoi24h.net/hoa-bo/

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page