top of page
  • dienhoatuoi24h1

Top 3 shop hoa tươi Lai Châu chất lượng giá rẻ

Nếu bạn đang có những điều thầm kín, những tình cảm khó nói thành lời, nhưng vẫn muốn bày tỏ cho đối phương biết, thì hoa là một sự lựa chọn tinh tế. Những bó hoa với màu sắc tuyệt đẹp, mang trong mình những ý nghĩa, tượng trưng riêng, sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương. Và nếu chưa biết mua hoa tại đâu, thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 cửa hàng hoa tươi Lai Châu giá rẻ, chất lượng hiện nay.



1. Cửa hàng hoa tươi Lai Châu – Hùng Huyền Flowershop

Shop chuyên cung cấp những bông hoa tươi đẹp, ý nghĩa và mang đến sự sang trọng tối đa. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi đã tự hào phục vụ hàng trăm sản phẩm hoa tươi với mẫu mã đa dạng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài việc cung cấp những bông hoa đẹp, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ giao hoa tặng quà tận nơi. Điều này đặc biệt hữu ích cho những khách hàng ở xa, nhưng vẫn muốn gửi những món quà nhỏ ý nghĩa đến người thân, bạn bè, hoặc đối tác của mình. Chúng tôi cam kết đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho quý khách hàng với dịch vụ này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tại số 203 Đ. Ngô Quyền, Đoàn Kết, TX. Lai Châu

  • Hotline: 0923 355 800



2. Shop hoa tươi Lai Châu hoa4mua.vn

Bạn sẽ không thể không để ý đến cửa hàng hoa4mua.vn khi nhắc đến hoa tươi ở Lai Châu. Vị trí mặt tiền thuận lợi của cửa hàng, số 10 đường 19/8 tỉnh Lai Châu, được trang hoàng tinh tế như một vườn hoa thực sự, đơn giản là tuyệt vời.

Những bông hoa tươi tắn luôn được bảo quản một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng uy tín mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ thợ cắm hoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được một bó hoa tươi đẹp hoàn hảo, hoàn toàn phù hợp với sở thích của mình khi rời khỏi cửa hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10, Đường 19/8, Đoàn Kết, Tỉnh Lai Châu.




3. Shop hoa tươi Lai Châu Hồng Nhung

Trong danh sách những cửa hàng hoa tươi, shop Hồng Nhung xếp ở vị trí thứ 3. Tuy tên gọi của cửa hàng đơn giản nhưng đã gợi lại cảm giác gần gũi, thân thiện đến khó tả cho những khách hàng ghé thăm. Mỗi lần đến đây, khách hàng đều được chăm sóc và tư vấn kỹ càng về những bông hoa tươi phù hợp với yêu cầu và sở thích của họ. Mục tiêu của Hoa tươi Hồng Nhung luôn hướng đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Đó chính là lý do tại sao bạn nên đến đây và biến những thông điệp yêu thương của mình trở nên đặc biệt hơn bằng những bông hoa tươi tại cửa hàng này. Hãy cùng gửi những lời yêu thương từ trái tim vào từng bông hoa tươi, tạo nên những món quà ý nghĩa và đẹp mắt để trao tặng người thân yêu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 286 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Tỉnh Lai Châu

Như vậy bài viết trên Dienhoatuoi24h.net đã cung cấp chi tiết 3 shop hoa tươi Lai Châu chất lượng giá rẻ để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho bản thân địa chỉ phù hợp nhất nhé.







0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page