top of page
  • dienhoatuoi24h1

5 Shop hoa tươi uy tín nhất tại Nam Định

Việc tìm một shop bán hoa tươi chất lượng và đảm bảo được các yêu cầu cao của khách hàng là điều không hề dễ dàng. Đặc biệt hơn khi thị trường có rất nhiều sự lựa chọn khiến bạn phân vân và khó đưa ra lựa chọn. Bài viết dưới đây là dành cho bạn với 5 địa chỉ mua hoa tươi uy tại Nam Định được nhiều người lựa chọn nhất, mời bạn tham khảo


1. Tiệm hoa Dương Trần Florist - Địa chỉ mua hoa tươi đẹp tại Nam Định

Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist chuyên nhận đặt hoa tươi cắm hoa theo mẫu và yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, shop tự tin mang đến những mẫu hoa đẹp tinh tế và nghệ thuật, đồng thời có khả năng bó hoặc cắm hoa theo đúng mong muốn của khách hàng.

Dương Trần Flowrist giúp bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp khác biệt qua những trang trí đặc biệt và trang nhã. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giúp bạn gửi gắm tình cảm, xây dựng mối quan hệ khách hàng và tạo điểm nhấn đẹp trong cuộc sống. Với dịch vụ chu đáo và nhân viên giao hoa lịch sự và ân cần, Dương Trần Florist là lựa chọn hàng đầu cho quà tặng hoa tươi tại Nam Định.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Trãi, Vị Hoàng, TP. Nam Định

  • Hotline: 0948 584 379

  • Fanpage:https://www.facebook.com/Shop-Hoa-Tươi-Nam-Định-Dương-Trần-Flowrist-107326568081839/



2. Hoa tươi Thao Ngữ – Shop Hoa Tươi Nam Định giá rẻ

Shop hoa tươi Thao Ngữ chuyên cung cấp các loại hoa tươi chất lượng với nhiều mẫu mã hoa khác nhau như hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương, hoa baby…cùng đa dạng thiết kế như hoa bó, kệ hoa, lẵng hoa.

Vào những dịp đặc biệt như:hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa cưới hỏi…Thao Ngữ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ghé thăm bởi sự nhiệt tình, chu đáo, tận tâm trong từng sản phẩm nhằm mang đến bó hoa có chất lượng tốt nhất, làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP. Nam Định

  • Điện thoại: 0228 3857 803


3. Shop hoa tươi Thắng Hương - Địa chỉ mua hoa chất lượng

Thắng Hương là một địa chỉ nổi tiếng và được rất nhiều người biết đến tại Nam Định, nhờ vào giá cả phù hợp và sự đa dạng về mẫu mã hoa tươi. Shop cung cấp các hình thức gói hàng hoa khác nhau như hoa bó, lẵng hoa, bình hoa, kệ hoa… vào những dịp khác nhau như: sinh nhật, chúc mừng, khai trương, ngày lễ, cưới hỏi…

Chủ shop chia sẻ rằng hoa tại đây được nhập khẩu và luôn tươi mỗi ngày, đảm bảo chất lượng hoa luôn tốt nhất và mới nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có nhiều mẫu hoa tươi được nhập khẩu để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Khi mua hàng tại Thắng Hương, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, giúp bạn lựa chọn mẫu hoa phù hợp và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Đường Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP. Nam Định

Điện thoại: 091 297 53 85



4. Cửa hàng hoa tươi Hằng Nga

Hằng Nga là một cửa hàng hoa tươi được nhiều người biết đến với shop chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa tươi trong và ngoài nước với mức giá phù hợp. Với nhiều mẫu cắm hoa mới lạ, tạo nên dấu ấn riêng biệt với mỗi thành phần và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó là sự nhiệt tình, tâm huyết và khéo léo của đội ngũ nhân viên, mỗi sản phẩm đều chứa đựng tình cảm và được đôi bàn tay nghệ nhân chau chuốt rất cẩn thận, mang đến những hình dáng thiết kế mới lạ, độc đáo và chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Chất lượng hoa tại cửa hàng hoa tươi Nam Định này rất cao, với hoa tươi được nhập mới trong ngày, đảm bảo luôn tươi tắn và rực rỡ khi trao đến tay người nhận.

Hằng Nga có

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Du, Vị Hoàng, TP. Nam Định

  • Điện thoại: 091 202 62 53



5. Cửa hàng hoa tươi Việt Hoàng – Cửa hàng hoa tươi đáng tin cậy tại Nam Định

Hoa tươi Việt Hoàng là một trong những cửa hàng hoa tươi uy tín tại Nam Định. Ở đây có nhiều loại hoa như hồng, ly, cúc, cẩm chướng, đồng tiền,… với nhiều màu sắc phong phú. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hoa tươi Việt Hoàng tạo ra các sản phẩm hoa bó, hoa giỏ,… vô cùng đẹp mắt, đủ sức làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6 Hàn Thuyên, Quang Trung, TP. Nam Định

Điện thoại: 091 545 76 23



Bài viết trên được Dienhoatuoi24h.net chia sẻ 5 shop hoa tuoi uy tín tại Nam Định. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn giúp bạn chọn được địa chỉ mua gần và đúng yêu cầu nhất. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết khác.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page